5 lý do nên chọn giải pháp giao hàng của iGAP

1. Tiết kiệm chi phí khi giao hàng lẻ hoặc nguyên chuyến

Với mô hình kinh tế chia sẻ, giá cước vận tải trở nên tiết kiệm hơn

iGAP cung cấp giải pháp giao hàng lẻ hoặc giao hàng nguyên chuyến bằng xe tải với giá cước hợp lý, tiết kiệm và tối ưu chi phí lên tới 10% cho doanh nghiệp của bạn. Đơn giá vận chuyển sẽ được gửi đến Khách hàng sau khi iGAP gặp gỡ trực tiếp khách hàng, tìm hiểu chi tiết các nhu cầu vận tải cũng như đặc điểm giao hàng, từ đó có kế hoạch phân bổ xe cho các chuyến hàng với mức giá tối ưu nhất so với các nhà vận tải truyền thống.

2. Thế mạnh giao hàng kênh MT

Nếu doanh nghiệp bạn là nhà bán lẻ, chuỗi siêu thị hay cửa hàng tiện lợi, chắc hẳn sẽ đối mặt với các áp lực giao hàng như đơn hàng nhỏ lẻ, tần suất và số điểm giao ngày một tăng, không đảm bảo về thời gian cam kết, chứng từ phức tạp,… iGAP hiểu được các thách thức đó nên đã phát triển mạng lưới các đội xe chuyên biệt để hỗ trợ giao hàng, đáp ứng các yêu cầu khắt khe này.

Số điểm giao trong 1 chuyến hàng tăng lên, thời gian được rút ngắn vì vậy giá cước trở nên cạnh tranh hơn, đặc biệt tại khu vực Bình Dương, Hồ Chí Minh.

3. Đội ngũ điều phối chuyên nghiệp

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận tải, iGAP có đội ngũ điều phối viên hiện trường từ Trung tâm dịch vụ giao nhận DSC, giúp đảm bảo quy trình giao nhận đúng chuẩn in full và on time.

4. Nền tảng công nghệ vững chắc

Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp từ bước đầu lên kế hoạch giao hàng, mô hình dịch vụ của iGAP phát triển nền tảng công nghệ để giúp các quy trình trở nên trực quan, hiệu quả hơn. Việc cập nhật thông tin và trạng thái giao hàng đều được đẩy lên hệ thống giám sát, dễ dàng truy xuất dữ liệu và lập báo cáo.

5. Đa dạng các loại xe

Lượng xe của iGAP đa dạng về kích thước (1-15 tấn), không giới hạn số lượng, đảm bảo cho mùa cao điểm nhờ vào cộng đồng các đối tác xe dồi dào, đạt chuẩn. Các tài xế đều được đào tạo bài bản, đáp ứng các yêu cầu về tác phong và nghiệp vụ khi thực hiện giao hàng.

Nếu Quý doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp để tối ưu và gia tăng chất lượng dịch vụ giao hàng, đừng chần chừ và liên hệ iGAP để được tư vấn chi tiết.

Liên hệ với chúng tôi theo:
Hotline iGAP Logistics: 0907 722 724
Email: contact@dev.igap.vn
Fanpage iGAP: https://www.facebook.com/IGAPLogistics/