Nỗi ám ảnh Giao hàng siêu thị mùa cao điểm

Trong quá trình chuyển đổi số dịch vụ logistics cho các công ty lớn, iGAP nhận thấy quy trình giao hàng truyền thống để giao hàng hóa từ kho đến các điểm bán hàng (chuỗi siêu thị, cửa hàng chuyên doanh, nhà phân phối..) là một chuỗi hoạt động hơn 120 bước từ việc chọn nhà thầu vận tải, lên kế hoạch giao hàng, thực hiện, giám sát nhà thầu, giám sát tài xế, kiểm tra chéo, chứng từ giao nhận, đối soát … mà vẫn không thể nào đảm bảo được độ chính xác trong thông tin báo cáo. Chưa kể là tình trạng giao hàng chậm trễ hoặc có nhiều sự cố thiếu hụt hàng và nhiều sự cố khác diễn ra mỗi ngày mà chưa có hướng để khắc phục.

Công ty càng lớn, số lượng hàng càng nhiều thì khối lượng thông tin tăng dần theo cấp số nhân. Thật khó mà tưởng tượng được lượng thông tin khổng lồ mà các điều phối viên đang phải xử lý mỗi ngày. Đó là chưa kể nỗi ám ảnh khi hàng vào mùa cao điểm, sản lượng hàng hóa, lượng thông tin tăng lên gấp nhiều lần, và cần phải có thêm nhiều nhân sự và thời gian hơn sau đó để xử lý đơn hàng và báo cáo…

Vậy làm thế nào để chủ động và đảm bảo được dòng lưu thông hàng hóa ra đến thị trường với chi phí tiết kiệm nhất khi doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô sản xuất?

Đã đến lúc các CEO ra quyết định chuyển đổi số để tinh gọn quản lý và bứt phá doanh số.

Với việc ứng dụng iGAP platform trong hoạt động logictics, mọi thông tin chuyến hàng được kết nối và truyền tải một cách đồng nhất và thông suốt tới các bên liên quan, dựa trên web, ứng dụng di động và tích hợp giữa các hệ thống. Điều này giúp cho doanh nghiệp giảm tải các quy trình thủ tục không cần thiết, hạn chế tối đa sự lãng phí về in ấn, giấy tờ mà vẫn đạt được năng suất và hiệu quả công việc ở mức độ cao.

iGAP platform vẫn hoạt động dựa trên quy trình đầy đủ nhưng theo cách thức số hóa thông minh hơn, do đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người vận hành, nâng cao hiệu suất công việc. Điều này cho phép các doanh nghiệp có thể tăng quy mô sản xuất và cung ứng hàng hóa ra thị trường mà không phải lo ngại về việc nhân sự bị quá tải trong chuỗi cung ứng.

Đừng ngần ngại liên hệ ngay iGAP để được demo và trải nghiệm dịch vụ.

#giaohangsieuthi #giaohangkenhsieuthi